Skip to main content

วิธีการลด ความเสี่ยง จากอัตราแลกเปลี่ยน


วิธีการลดความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน ผลกำไรของ บริษัท ที่ดำเนินการในมากกว่าหนึ่งประเทศขึ้นอยู่มากในอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศ อัตราแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศสามารถผันผวนขึ้น ๆ ลง ๆ และจึงบวกและลบส่งผลกระทบต่อผลกำไรที่เกิดขึ้นจริงของ บริษัท ดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญมากที่ บริษัท รู้วิธีที่จะลดความเสี่ยงอัตราแลกเปลี่ยนของพวกเขาเพื่อที่จะเพิ่มผลกำไรและเพิ่มทุนของพวกเขา คนอื่นอ่าน ป้องกันความเสี่ยงโดยใช้ฟิวเจอร์สหรือสัญญาส่งต่อ วิธีนี้เป็นวิธีที่พบมากที่สุดในการจัดการความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน บริษัท จะชดเชยการถือครองสกุลเงินต่างประเทศที่มีฟิวเจอร์สและสัญญาซื้อขายล่วงหน้า สัญญาฟิวเจอร์สจะตาม Investopedia ที่ตกลงไว้ในสัญญาที่ทำโดยทั่วไปบนพื้นการซื้อขายแลกเปลี่ยนฟิวเจอร์สที่จะซื้อหรือขายสินค้าหรือตราสารทางการเงินในราคาที่กำหนดไว้ในอนาคต สัญญาไปข้างหน้าคือการทำธุรกรรมซึ่งในการส่งมอบสินค้าที่มีการเลื่อนออกไปจนกว่าสัญญาได้รับการทำ การจัดส่งมักจะเป็นในอนาคต แต่เป็นราคาที่ดีที่กำหนดล่วงหน้า ป้องกันความเสี่ยงคือการกระทำของการตำแหน่งหักล้างในการรักษาความปลอดภัยที่เกี่ยวข้อง ตัวอย่างที่ดีจะเป็นถ้าคุณเป็นเจ้าของสกุลเงินที่คุณจะขายสัญญาซื้อขายล่วงหน้าที่ระบุว่าคุณจะขายสกุลเงินในราคาที่กำหนดในอนาคต ป้องกันความเสี่ยงที่สมบูรณ์แบบสามารถลดความเสี่ยงที่จะไม่มีอะไรยกเว้นค่าใช้จ่ายในการป้องกันความเสี่ยงที่ ใช้ตัวเลือกการซื้อขายเป็นกลยุทธ์เพื่อลดความเสี่ยงจากอัตราแลกเปลี่ยน เช่นเดียวกับหุ้น, สกุลเงินมีการโทรและทำให้ผู้ซื้อที่อนุญาตให้ซื้อหรือขายสินทรัพย์ทางการเงินในราคาที่กำหนดไว้ในช่วงระยะเวลาหนึ่งของเวลาหรือในวันที่เฉพาะเจาะจง (วันใช้สิทธิ) Investopedia พิจารณาเลือกรูปแบบที่เชื่อถือได้มากที่สุดของการป้องกันความเสี่ยง เมื่ออยู่ในสถานะแบบดั้งเดิมจะใช้กับตัวเลือกที่อัตราแลกเปลี่ยนที่พวกเขาสามารถลดความเสี่ยงของการสูญเสียในการค้าสกุลเงิน แลกเปลี่ยนการใช้งาน ตามที่อธิบาย Investopedia ถ้า บริษัท ในประเทศที่แยกจากกันมีข้อได้เปรียบเปรียบเทียบอัตราดอกเบี้ยแล้วแลกเปลี่ยนจะได้รับประโยชน์ทั้งสอง บริษัท ยกตัวอย่างเช่น บริษัท แห่งหนึ่งอาจมีอัตราดอกเบี้ยคงที่ต่ำกว่าในขณะที่อีกมีการเข้าถึงอัตราดอกเบี้ยต่ำลอย บริษัท เหล่านี้สามารถสลับการใช้ประโยชน์จากอัตราที่ลดลง ตัวอย่างเช่น บริษัท จะอยู่ในประเทศสหรัฐอเมริกาและ บริษัท B จะขึ้นอยู่ในประเทศอังกฤษ บริษัท ต้องการที่จะออกเงินให้กู้ยืมในสกุลเงินปอนด์อังกฤษและ B บริษัท ต้องการที่จะออกเงินให้กู้ยืมในสกุลเงินดอลลาร์สหรัฐ ทั้งสอง บริษัท สลับการใช้ประโยชน์จากความจริงที่ว่าแต่ละ บริษัท มีอัตราที่ดีกว่าในประเทศของตน เมื่อทั้งสอง บริษัท สลับพวกเขาจะสามารถที่จะบันทึกในอัตราดอกเบี้ยโดยการรวมสิทธิพิเศษที่พวกเขามีในประเทศของตัวเอง # 039; s ตลาด

Comments

Popular posts from this blog

ซื้อขาย usdinr และกลยุทธ์การ ทำกำไรได้ใน ฟิวเจอร์ส usdinr

ซื้อขาย Usdinr และกลยุทธ์การทำกำไรได้ในฟิวเจอร์ส usdinr ปรับเวลา GMT + 5.5 ขณะนี้เป็นเวลา 03:24 ชดใช้ค่าเสียหาย, ปฏิเสธความรับผิดชอบและการเปิดเผยข้อมูลประกาศ: โดยการเยี่ยมชม Traderji คุณโดยอัตโนมัติระบุว่าคุณเห็นด้วยกับกฎระเบียบของเราชดใช้ค่าเสียหาย, และเวปไซด์ขอสงวนสิทธิ์การเปิดเผยข้อมูลและแจ้งให้ทราบขอสงวนสิทธิ์เนื้อหาทั่วไปและชดใช้ค่าเสียหาย Traderji ร่วมและกิจการที่เกี่ยวข้องกันของการเรียกร้องทั้งหมดอย่างไรก็ตามที่เกิดจากการใช้งานของฟอรั่ม / เว็บไซต์ คำเตือน: การค้าหรือการลงทุนในสินค้าโภคภัณฑ์หุ้นเป็นกิจกรรมที่มีความเสี่ยงสูง การกระทำใด ๆ ที่คุณเลือกที่จะใช้ในตลาดมีทั้งหมดความรับผิดชอบของคุณเอง คุณจะแนะนำให้สอบถามที่เหมาะสมและขอให้คำแนะนำที่เหมาะสมก่อนที่จะส่งเงินค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นใด ๆ ที่ทำหน้าที่เกี่ยวกับคำแนะนำหรือการเข้ามาในความมุ่งมั่นใด ๆ ที่เกี่ยวข้องกับการโฆษณาใด ๆ ที่เผยแพร่ที่นี่ Traderji ไม่รับรองสำหรับการเรียกร้องใด ๆ ที่ทำโดยผู้โฆษณาของผลิตภัณฑ์และบริการ Traderji จะไม่รับผิดชอบต่อผลกระทบใด ๆ ในการเรียกร้องของเหตุการณ์ดังกล่าวจะไม่ได้รับเกียรติจากผู้ลงโฆษณา Traderji

ทีดี ameritrade เทียบ etrade

ทีดี Ameritrade เทียบ Etrade 2015: ราคาบัญชีค่าคอมมิชชั่น, ค่าเล่าเรียน หุ้น ETFs: $ 9.99 หุ้นโบรกเกอร์ ETFs ช่วย: $ 49.99 หุ้น ETFs ตอบสนองเสียงโต้ตอบ (IVR) ระบบโทรศัพท์: $ 34.99 ตัวเลือก: $ 9.99 + $ 0.75 ต่อสัญญา ไม่มีภาระกองทุนรวม: $ 49.99 ขุมคลังในการประมูล: 25 $ ทั้งหมดพันธบัตรอื่น ๆ และซีเอ็มซีดี: บนพื้นฐานผลตอบแทนสุทธิ ฟิวเจอร์ส: $ 2.25 ต่อสัญญา (บวกแลกเปลี่ยนและค่าธรรมเนียม) Forex: สกุลเงินที่ไม่ใช่คณะกรรมการคู่ค้าในการเพิ่มขึ้น 10,000 หน่วย (และไม่ได้มี "#" ต่อท้ายสัญลักษณ์) ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมหรือค่าใช้จ่ายที่มี ผลิตภัณฑ์การลงทุน: หุ้น, กองทุนรวมตัวเลือก ETFs พันธบัตรซีดี UITS ฟิวเจอร์สและอัตราแลกเปลี่ยน ทีดี Ameritrade \ TDA เงินฝากขั้นต่ำในการเปิดบัญชี: 0 $ สำหรับบัญชีเงินสด $ 2,000 สำหรับบัญชีอัตรากำไรขั้นต้น ทั้งหมดทีดี Ameritrade ค่าธรรมเนียม หุ้น ETFs: $ 9.99 ($​​ 7.99 ถ้าทำ 150 + การซื้อขายต่อไตรมาส) หุ้นโบรกเกอร์ ETFs ช่วย: $ 34.99 ตัวเลือก: $ 9.99 + $ 0.75 ต่อสัญญา (+ $ 7.99 $ 0.75 ถ้าทำ 150 + การซื้อขายต่อไตรมาส) กองทุนรวม: $ 19.99 สัญญาซื้อขายล่วงหน้

วิเคราะห์ทางเทคนิค ที่ดีที่สุด เครื่องมือ และ ซอฟแวร์

วิเคราะห์ทางเทคนิคที่ดีที่สุดเครื่องมือและซอฟแวร์ นี่เป็นบางส่วนของทรัพยากรที่ดีที่สุดเว็บไซต์และซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ทางเทคนิคที่ฉันได้พบได้บนอินเทอร์เน็ต ซอฟแวร์การวิเคราะห์ทางเทคนิค TradeMiner - คลิกที่ปุ่มและโปรแกรมซอฟต์แวร์นี้จะบอกคุณว่าหุ้นในอดีตได้รับการชนะการซื้อขายในช่วงเดือนปัจจุบัน นอกจากนี้ยังบอกคุณว่าสิ่งที่วันที่จะซื้อและว่าวันที่จะขายทำกำไร TradeTrakker - นี่คือโปรแกรมซอฟต์แวร์ที่จะใช้ในการจัดการและติดตามการซื้อขายของฉัน ที่เรียบง่ายและใช้งานง่ายมาก คลับตลาด - นี่เป็นแพลตฟอร์มการสร้างแผนภูมิที่ดีกับตัวชี้วัดหลายความสามารถในการวาดเส้นแนวโน้ม retracements Fibonacci ฯลฯ บริการนี​​้คือการสร้างแผนภูมิการสแกนและระบบการซื้อขายทั้งหมดในที่เดียว ซอฟท์แวการคลัง - คำแนะนำทางการเงินฟรีซอฟแวร์ทางการเงินส่วนบุคคล, โปรแกรมบัญชี, ซอฟแวร์การลงทุนซอฟต์แวร์อสังหาริมทรัพย์และอื่น ๆ เติบโตอิสรภาพทางการเงินของคุณ คลื่น 59 - ซอฟแวร์ที่มีความซับซ้อนรวมถึงเครื่องมือการวิเคราะห์ทางเทคนิคที่เป็นกรรมสิทธิ์รวมทั้ง Fibonacci Vortex & reg; และไฮฟ์เทคโนโลยีและการค้า ;. คำเตือน: ซอฟต์แวร์นี้มีราคาแพ